Chính Sách Bán Chung Cư R6 Royal City Siêu Hot - Ưu đãi lớn cho khách hàng

Chính Sách Bán Chung Cư R6 Royal City


      Bắt đầu từ ngày 25/4/2015 chủ đầu tư đã đưa ra chính sách bán hàng mới hỗ trợ khách hàng tốt nhất từ trước đến nay. Đây chính là chính sách ưu đãi “chưa từng có” cho toàn bộ dự án Chung Cư R6 Royal City nói riêng và toàn dự án Chung Cư Royal City . Do đó, khi thanh toán 30% nhận ngay căn hộ. Đặc biệt lần đầu tiên, chủ đầu tư công bố phương án mua nhà theo nhu cầu: ở ngay hoặc đầu tư sinh lời – nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng muốn đầu tư căn hộ chung cư r6 royal city đây là ưu đãi cực lớn dành cho khách hàng.





Với chính sách ưu đãi hấp dẫn này, khi mua căn hộ Royal City, khách hàng sẽ có cơ hội đầu tư sinh lời:

Mua Chung cư Tòa R6 Royal City Cơ hội đầu tư nhân 3 lợi ích 

Cơ hội số 1 khi mua chung cư tòa R6 Royal City:

                     Chỉ đóng 30%, khách hàng được nhận nhà ngay. 70% còn lại được hỗ trợ từ ngân hàng với 12 tháng lãi suất 0%. Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.

Cơ hội số 2:

                     Chính sách cam kết thuê lại của chủ đầu tư: CĐT cam kết thuê lại các căn hộ nếu quý khách có nhu cầu Cho thuê chung cư Royal City trong thời gian 2 năm với giá trị tương ứng 5%/năm.
Vậy với 30% giá trị mua bán nhưng khách hàng vẫn được trả tiền thuê trên 100% giá trị căn hộ. Lợi nhuận thu được từ tiền đầu tư tương ứng 20%/năm.

Ví dụ: Căn trị giá 4 tỷ, khách hàng phải trả 1,2 tỷ. Tiền thuê từ chủ đầu tư là 18,000,000 triệu/tháng (216 triệu/năm). Vậy lãi suất của 1,2 tỷ là 216 triệu ~ 20%/năm (gấp 4 lần lãi suất tiết kiệm hiện nay).

Cơ hội số 3:

                     Thị trường bất động sản dậy sóng,nguồn cung căn hộ R6 Royal City đang cạn dần. Các dự án căn hộ chung cư cao cấp trong nội đô ngày càng hiếm. Vậy căn hộ tăng giá trong tương lai chính là cơ hội đầu tư tốt nhất.

*Đối với khách mua ở: Đây chính là cơ hội đặc biệt nhất để Sở hữu căn hộ cao cấp Hoàng Gia bậc nhất, thể hiện đẳng cấp vượt trội .




     Sở hữu căn hộ chung cư R6 Royal City, (72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội) khách hàng được hưởng không gian sống đẳng cấp theo phong cách Hoàng gia Châu Âu với hệ thống tiện ích hiện đại: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, trường phổ thông BVIS, trường mẫu giáo Vinschool, phòng khám đa khoa Vinmec…

      Ngoài ra, khách hàng cũng được sử dụng miễn phí bể bơi 4 mùa, sảnh lounge, hệ thống sân tập thể thao, dịch vụ dọn nhà, an ninh 24/7…. theo tiêu chuẩn sống đẳng cấp vượt trội.
Bên cạnh hạ tầng và tiện ích hiện đại, khu đô thị cũng tiên phong trong việc kiến tạo môi trường sống thân thiện, văn minh với hàng loạt hoạt động cộng đồng quy mô lớn và ý nghĩa, đưa Chung cư Royal City trở thành một trong những cộng đồng cư dân gắn kết nhất Hà Nội và là một trong những khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam!

      Sau khi sử dụng chính sách mới vào bán chung cư Royal City thì số lượng các căn  đã được bán là rất nhiều. Hãy nhanh tay chọn mua căn hộ Royal City ngay thời điểm này để được hưởng chính sách  ưu đãi hấp dẫn nhất từ trước đến nay!
Hiện trong Quỹ hàng chung cư Royal City Tòa R6 còn rất nhiều căn đẹp với từ 2 - 4 phòng ngủ thoáng mát diện tích từ 82 - 143 m2 giá rẻ

Quý Khách có nhu cầu quan tâm căn hộ Royal City vui lòng liên hệ Hotline để được tư vấn kỹ hơn và chọn mua những căn hộ đẹp nhất


Giám Đốc Kinh Doanh 
 Mrs Nhung 0974.813.766 - 0942.68.9798





Chính Sách Bán Hàng R6. Được tạo bởi Blogger.

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus